Hệ thống nhà thuốc Long Hiền 

Đội ngũ ban biên tập website Daflon.com.vn trân trọng giới thiệu đối tác:  

1. Chuỗi nhà thuốc Long Hiền

  • Long Hiền là chuỗi nhà thuốc quy mô và uy tín hàng đầu Thanh Hóa, luôn chú trọng và đề cao lợi ích của khách hàng. Vì vậy nơi đây đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy trong suốt gần 30 năm với người dân xứ Thanh. 
  • Luôn giữ vững tôn chỉ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn và hiệu quả từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới, Long Hiền luôn nỗ lực cung cấp đầy đủ nguồn thuốc chữa bệnh, đặc biệt trong bệnh lý Trĩ & Suy giãn tĩnh mạch.

Đội ngũ Dược sĩ chuyên môn cao

 
  • Hiểu được rằng điều khách hàng tìm kiếm chính là sự chăm sóc và tư vấn tin cậy cho sức khỏe, Long Hiền đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng đội ngũ dược sĩ chính quy luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách tận tình và chuyên nghiệp.  Vì vậy đừng lo nhé, các bệnh khó nói đã có nhà thuốc Long Hiền lo!  
  • Bên cạnh đó, các chương trình thăm khám như tư vấn suy giãn tĩnh mạch, đo tiểu đường, huyết áp, đo loãng xương cũng được Long Hiền tổ chức thường xuyên để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe khách hàng. 

Dược sĩ nhà thuốc tư vấn tận tình

2. Hệ thống giao hàng tận nơi

Ngoài hệ thống 9 chi nhánh đang tận tâm phục vụ bà con địa phương, Long Hiền còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, đảm bảo phương châm mang đến dịch vụ thuận tiện và tiếp cận dễ dàng cho người dân Thanh Hóa nói riêng và người dân cả nước nói chung.  

Hệ thống giao hàng nhanh và tiện lợi 

Để dễ dàng tìm kiếm chi nhánh gần nhất của nhà thuốc Long Hiền, quý khách hàng có thể thông qua địa chỉ và số điện thoại được cung cấp trên trang web Daflon.com.vn.  Hoặc có thể nhắn tin trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/longhienpharmacy hoặc Zalo 0943.587.101 hoặc tìm đến địa chỉ hệ thống Long Hiền bên dưới để nhận được tư vấn tận tình và chu đáo nhất.   
Bên cạnh đó, để được tư vấn chính xác & điều trị phù hợp, hãy liên hệ trực tiếp nhân viên y tế tại các cơ sở y tế gần bạn nhé!  Daflon.com.vn hân hạnh được đồng hành cùng quý nhà thuốc trong công cuộc chuyển đổi số, mang lại giá trị sức khỏe đến người dân & cộng đồng.